Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Giá thiết bị vệ sinh inax cao cấp quá rẻ ???

Bạn nên đặt câu hỏi tại sao bạn mua bàn cầu inax hay bất cứ mẫu bồn cầu inax nào lại có giá rẻ bất ngờ so với thị trường hiện tại???

Đừng vội vàng nghĩ rằng mình đang mua đươc bàn cầu inax, bồn cầu thiết bị vệ sinh inax với giá hời. Tình trạng hàng nhái hàng giả hiện nay đang tiếp tục đổ bộ vào Việt Nam và chen lấn vào thị trường thiết bị vệ sinh mạnh hơn. Để bảo vệ được người tiêu dùng cũng như thương hiệu hãng chính hãng chất lượng cao của Inax chúng tôi mong mọi khách hàng hãy cần thận khi mua sản phẩm với giá quá rẻ so với thị trường hiện tại.
Thiết bị vệ sinh inax nói không với hàng giả
Thiết bị vệ sinh inax nói không với hàng giả
Chính những nơi lợi dụng uy tín của Inax để cung cấp những sản phẩm không tốt cho khách hàng đã làm giảm đi sự tin tưởng của người tiêu dùng vào nhà phân phối. Để có thể tránh cho người mua hàng bị lừa cũng như củng cố lại vị trí của các nhà phân phối thiết bị vệ sinh inax chính hãng đại diện cho nhà máy khách hàng nên hết sức lưu ý. 
Giá bàn cầu inax, bồn cầu thiết bị vệ sinh inax quá rẻ ???
 Giá bàn cầu inax, bồn cầu thiết bị vệ sinh inax quá rẻ ???
Nếu như bạn đang mua sản phẩm của Inax mà giá bàn cầu lại rẻ hơn gấp đôi so với những địa chỉ phân phối chính hãng thì bạn phải hết sức cẩn thận, tiền mất tật mang lại mua phải hàng lởm. Để có thể kiểm tra chính xác nhất bạn nên gọi đến nhà phân phối để so sánh giá và nhờ tư vấn về cách phân biệt hàng giả hàng nhái của Inax.
Giấy chứng nhận nhà phân phối thiết bị vệ sinh inax chính thức tại Việt Nam
Giấy chứng nhận nhà phân phối thiết bị vệ sinh inax chính thức tại Việt Nam
Bạn có thể xem thêm thông tin tại đây: Hướng dẫn nhận biết thiết bị vệ sinh inax thật giả

Giá bồn cầu inax do nhà máy đưa ra đã là giá chung trên khắp cả nước. Để có được giá tốt nhất bạn chọn đúng nhà phân phối cho nhà máy để mua hàng tốt giá ưu đãi. Tại Hà Nội địa chỉ tin cậy nhất có showroom trưng bày của nhà máy thiết bị vệ sinh inax là tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét